CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Khái niệm:

Bảo hành là khắc phục, sửa chửa những hỏng hóc, trục trặc xảy ra do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

1. Sản phẩm được áp dụng bảo hành khi :

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành,
  • Còn nguyên tem bảo hành của HHSTORE
  • Còn hóa đơn mua hàng,
  • Bị các lỗi, sự cố về kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành :

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của HHSTORE
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

3. Bảng thời hạn bảo hành tương ứng giá trị sản phẩm

Stt Sản phẩm có giá trị Thời hạn bảo hành
1 Dưới 1 triệu Không bảo hành
2 từ 1 – 2 triệu 3 tháng
3 từ > 2 triệu 6 tháng

*** Bảo hành miễn phí, khách tự chịu phí vận chuyển từ địa chỉ khách đến HHSTORE
*** Phí gia hạn bảo hành: 300.000đ/ 6 tháng

Ghi chú: Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của HHSTORE hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. Hóa đơn phần mền của công ty, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm!

II. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 471A Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM


III. Thời gian bảo hành: Phụ thuộc vào tình trạng lỗi sản phẩm.

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0707.101.077
zalo